แนะนำหัวพอต Relx ฟิลเด็ด สุดฟิน

พอต

Relx Pod Close System สุดขายดีมีจุดเด่นที่รสสัมผัสที่คล้ายบุหรี่จริงมากที่สุด เป็นอีกหนึ่งไอเทมของผู้ที่มีความต้องการหย่าขาดจากบุหรี่จริงที่หลาย ๆ คนแนะนำ และในปัจจุบันก็มีหัวพอตระบบ Close System ออกมาหลากหลายตัวมาก ๆ ซึ่งทุกตัวหลัง ๆ ที่ออกมาจะมีการรองรับการใช้งานร่วมกันได้หลากหลายแบรนด์แบบสุด ๆ โดยเฉพาะรุ่น Infinity ซึ่งในครั้งนี้เราจะมาแนะนำหัวพอตที่รองรับกับการใช้งานกับรุ่น Infinity กันว่ามีหัวพอตกลิ่นไหน จากแบรนด์อะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

Relx Infinity Single Pod กลิ่นยาสูบชั้วโลก

Relx Infinity กลิ่น Ice Tobacco
เริ่มต้นกันที่หัวจากแบรนด์ต้นฉบับอย่าง Relx Infinity กลิ่น ยาสูบขั้วโลก ที่ต้องบอกว่ายาสูบขั้วโลกไม่ใช่ว่าขั้วโลกเขาสูบบุหรี่ไฟฟ้าเหมือนเรา แต่เป็นระดับความเย็นที่ทางแบรนด์ ได้ใส่มาให้ต่างหาก รุ่นนี้เป็นน้ำยากลิ่นยาสูบที่มีความเย็นที่สุดของหัวพอตกลิ่นยาสูบจากแบรนด์นี้ เย็นชนิดที่ว่าสายเย็นจะต้องหลงใหลในความเย็นจัดชัดจริงจี๊ดขึ้นสมองอย่างแน่นอน

Infinity BOLD Green tea

InfinityBOLD กลิ่น Green tea
หัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าจากเครื่อง Infinity BOLD โดยตัวที่แนะนำคือ Infinity BOLD Green tea ใครที่ชอบกลิ่นของชาเขียวตัวนี้คือที่สุด หอม เย็น ผ่อนคลายจริง ๆ เป็นหัวพอตที่นับว่าทำน้ำยาออกมาได้อรรถรสดีจริง ๆ เย็นสุดคอ สูบแล้วให้ความรู้สึกปลอดโปร่งที่ลำคอ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน หากใครที่อยากลองความเย็นจับใจและกลิ่นอ่อน ๆ อันผ่อนคลายละก็ แนะนำให้ลอง

SPY Infinity Grape Wine Cooler

SPY กลิ่น Grape Wine Cooler
แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจ และมากับกลิ่นที่หลากหลายมาก ๆ แต่ที่ต้องดอกจันเอาไวเลยว่าต้องไปลองก็คือตัวของ SPY Infinity Grape Wine Cooler กลิ่นไวน์องุ่นสุดคลาสสิก ที่มีความนุ่ม สูบง่าย และมึนจริง เพราะตัวนี้มากับระดับนิโคตินถึง 4% สมกับเป็นไวน์องุ่นรสเลิศ ที่ควรค่ากับการนำไปเป็นหัวพอต Close System ตัวโปรดสัมผัสของกลิ่นองุ่นและรสชาติบาง ๆ ช่างเป็นความรู้สึกที่ฟินดีจริง ๆ

This is Salt INFY Cartridge - Peach

This is Salt INFY Cartridge กลิ่น Peach
เรื่องกลิ่นที่ชัดเจนไว้ใจ This is Salt เพราะนี่คือแบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่หันมาจับทาง Pod ระบบปิดแล้วก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวสำหรับ This is Salt INFY Cartridge ที่สร้างมาเพื่อตัวเครื่องของแบรนด์เอง แต่ก็ยังสามารถใช้งานร่วมกับ Pod ระบบปิดแบรนด์อื่น ๆ ได้ซึ่งก็มีหลากหลายมาก ๆ ในปัจจุบัน ส่วนตัวหัวพอตที่จะแนะนำก็คือ ตัวของกลิ่นผลไม่หวานฉ่ำยามหน้าร้อนอย่างพีชนั่นเอง หัวพอตตัวนี้ต้องแอบบอกเลยว่าหอมมาก ๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าขนาดยังไม่เปิดกล่องกลิ่นพีชก็หอมตีขึ้นมาเลยทีเดียวต้องไปลองสัมผัสของจริงกันดู กลิ่นชัดสุด ๆ ฉ่ำเหมือนมีคนคั่นผลไม้อยู่ข้าง ๆ ใครที่ชอบเสพกลิ่นฉ่ำ ๆ หัวนี้ไม่ผิดหวังการันตี

7-11 Coca Cola infinity

7-11 กลิ่น Coca Cola
แบรนด์น้องใหม่อีกหนึ่งแบรนด์กับ 7-11 กลิ่นโคล่า จริง ๆ แล้วมีอีกหลายกลิ่นมากแต่ที่แนะนำคือ โคล่ามาแรง เรียกว่ามา 100 หมด 100 ของลงกี่ครั้งก็หมดทุกครั้ง หอมฉ่ำ กลิ่นชัด รสชาติคือดี ช่วยเสริมรสสัมผัสของบุหรี่ไฟฟ้า infinity ของคุณได้แบบยกระดับขึ้นมาอีกหนึ่งขั้น ความโคล่าที่ชัดเจน สูบกี่ครั้งก็ให้ความรู้สึกที่ฉ่ำและมีเทสแบบสุด ๆ ใครที่เบื่อหน่ายกับรสชาติที่จำเจมาลองโคล่าของ 7-11 ตัวนี้คุณอาจจะเปลี่ยนความคิดได้เลย ต้องลอง

และถ้าหาอยากลิ้มลองแต่รสสัมผัสของแต่ละตัวสามารถที่จะสั่งซื้อได้เลยกับร้าน Hodsus ร้านที่จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร ทั้งหัวพอต ตัวเครื่อง แบบเติมน้ำยา หรือตัวน้ำยาแบบหยดสูบ และอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าครบวงจรแบบตัวจริงเรื่องสายควัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น